Danh mục sản phẩm

Chính sách bảo hành

12/08/2015 16:26:14

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

 
 

A. Chính sách bảo hành

 

Khi mua bất kể hàng hoá gì của M3 bạn đều có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề bảo hành sản phẩm vì chúng tôi luôn cung cấp cho các bạn các điều kiện bảo hành chuyên nghiệp có tính đến những yếu tố đặc biệt của các sản phẩm thiết bị An toàn.

Trong thời gian sửa chữa nếu điều kiện cho phép bạn sẽ được M3 cho mượn thiết bị khác để sử dụng tạm thời.

Khách hàng phải tự mang hàng đến địa chỉ văn phòng của M3 và đến lấy khi thiết bị đã được bảo hành xong.

Khách hàng có thể gửi hàng bảo hành qua đường bưu điện hay phát chuyển nhanh tới M3. Các chi phí liên quan tới Chi phí nhận và gửi trả theo địa chỉ khách hàng yêu cầu đều do khách hàng chịu.

Yêu cầu bắt buộc khi gửi bảo hành  : Khách hàng phải kê khai nội dung hỏng hóc của thiết bị, tình trang hoạt động của thiết bị. Nếu hàng bảo hành được gửi bằng đường bưu điện hoặc phát chuyển nhanh… Khách hàng phải gửi kèm với bản mô tả tình trạng hỏng hóc của thiết bị theo mẫu sau: Download tại đây
Chúng tôi sẽ gửi bản thống kê hỏng hóc, cách khắc phục và tình trạng thiết bị sau khi bảo hành cho khách hàng sau khi sửa chữa xong.

 

B. Qui định chi tiết về bảo hành và bảo trì của M3

 

I- Thời hạn bảo hành:

Thiết bị được bảo hành từ 1- 24 tháng tùy theo qui định của công ty M3 hoặc hãng sản xuất về từng chủng loại và Model . Tất cả các sản phẩm do M3 bán ra đều được dán tem bảo hành và ngày ghi trên tem đó là ngày hết hạn bảo hành.

 

II.Qui định về bảo hành:

 

* Bảo hành là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất

* Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, thiết bị được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất.

* Có phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành của công ty trên thiết bị.

 

III. Những trường hợp không được bảo hành:

 

* Thiết bị hết thời hạn bảo hành.

* Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên M3

* Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.

* Phiếu (sổ) bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

* Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

 

IV. Sửa chữa có tính phí: 

 

* Công ty M3 chỉ nhận sửa chữa những thiết bị do chính công ty phân phối và cung cấp, không nhận sửa những thiết bị mua ở các công ty khác.

* Những thiết bị sửa chữa có tính phí khi không đáp ứng được các yêu cầu ở mục bảo hành miễn phí.

* Giá sửa chữa sẽ được báo cho khách hàng sau khi công ty kiểm tra sản phẩm .

* Thiết bị sẽ được sửa chữa khi có sự đồng ý của khách hàng và khách hàng sẽ được nhận lại khi đã làm đầy đủ các thủ tục thanh toán. 

 

V. Bảo trì:

 

* Bảo trì, bảo dưỡng là: Bao gồm lau chùi thiết bị, kiểm tra lại các đầu giắc, các mối nối xem có bị MOVE không, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị).

* Bảo trì được ký kết với khách hàng theo thuận về thời gian hoặc số lần bảo trì.

 

VI. Thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành:

 

Phòng bảo hành (Tầng 3) Công ty M3

Địa chỉ: Số 10 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội

Email : baohanhm3@gmail.com

Thời gian làm việc: tất cả các ngày trong tuần trừ các ngày Chủ nhật, Lễ, Tết.
Tags: